กลุ่มส่งเสริมการศึกษาเอกชน
          
          
               
                        ปฏิบัติหน้าที่ผู้อำนวยการกลุ่มส่งเสริมการศึกษาเอกชน                     
                     
                        นางขนิษฐา ชายทวีป                     
                     	                   
          
               
                        นักวิชาการศึกษา ชำนาญการ                     
                     
                        นางสาวมาลินี นามมาตย์                     
                     	                   
               
                        นักวิชาการศึกษา ชำนาญการ                     
                     
                        นายอดิศักดิ์ พรหมหลง                     
                     	                  หน้าที่ความรับผิดชอบ
- ส่งเสริม สนับสนุน ดำเนินการเกี่ยวกับการบริหารจัดการ การบริหารงานบุคคล และพัฒนาครูและบุคลากรในสถานศึกษาเอกซน
- ประสาน ส่งเสริม สนับสนุน และดำเนินการวิจัยและพัฒนาเพื่อสร้างองค์ความรู้และนวัตกรรมการศึกษาเอกซน
- ส่งเสริม สนับสนุน และดำเนินการเกี่ยวกับการจัดตั้ง ขยาย ย้าย โอน ยุบ รวมเลิก เพิกถอน ควบคุม เปลี่ยนแปลงกิจการของสถานศึกษาเอกซนตามพระราชบัญญัติโรงเรียนเอกซน พ.ศ. 2550 และกฎหมายที่เกี่ยวข้อง
- กำกับ ติดตาม และดำเนินการเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดกิจการของโรงเรียน ประกอบด้วย หลักสูตร คณะกรรมการบริหารโรงเรียน การครอบครองที่ดิน และสวัสดิการครู โรงเรียนเอกซน
- ประสาน ส่งเสริม ติดตาม ตรวจสอบ และจัดทำข้อมูลการเบิกจ่ายเงินอุดหนุนเงินกองทุนสงเคราะห์ และสวัสดิการของสถานศึกษาเอกซน ประเภทสามัญศึกษา
- ประสาน ส่งเสริม ตรวจสอบ และจัดทำข้อมูลสารสนเทศการศึกษาของสถานศึกษาเอกซนในจังหวัดและบริหารจัดการโดยใช้ระบบดิจิทัลเพื่อประโยชน์ของผู้รับบริการ
- ดำเนินการเกี่ยวกับงานเลขานุการคณะกรรมการประสานและส่งเสริมการศึกษาเอกชน (ปส.กช.)ในระดับจังหวัดที่เป็นไปตามอำนาจหน้าที่ของ ปส.กช.โรงเรียนเอกชนในระบบ และ ปส.กช.โรงเรียน เอกชนนอกระบบ ตามที่สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชนมอบหมาย
- ส่งเสริม สนับสนุนกิจกรรมการพัฒนาการศึกษาของสถานศึกษาเอกชน
- ปฏิบัติงานร่วมกับหรือสนับสนุนการปฏิบัติงานของหน่วยงานอื่นที่เกี่ยวข้องหรือที่ได้รับมอบหมาย
 2197total visits,1visits today
2197total visits,1visits today
 











